Lượt xem: 362
Long Phú trao nhà ở cho hộ nghèo đợt 2 năm 2022
      Sáng ngày 17/5, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN xã Long Phú cùng đại đức Thích Trung Thạnh -  Trụ trì chùa Hải Long Phước, xã Long Phú đã đến trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Thạch Thị Siel tại ấp Nước Mặn 2 xã Long Phú.

      Được biết hộ bà Thạch Thị Siel có hoàn cảnh rất khó khăn, chỉ sống một mình, không có người thân thích, năm nay bà đã 71 tuổi, hàng ngày bà sống nhờ sự giúp đỡ của địa phương và bà con hàng xóm, được sự giới thiệu của Đảng ủy xã Long Phú, chùa Hải Long Phước đã vận động các phật tử ủng hộ số tiền 30 triệu đồng, xã Long Phú vận động ủng hộ 20 triệu đồng để xây dựng căn nhà mới cho bà Siel. Ngôi nhà có diện tích ngang 4 mét, dài 8,5 mét, nền lót gạch men, vách xây tường, mái lợp tole, đảm bảo 3 cứng theo quy định của Bộ Xây dựng với tổng trị giá là 50 triệu đồng. Bà Thạch Thị Siel chia sẻ “Tôi rất vui vi được chính quyền địa phương và nhà chùa đã quan tâm,hỗ trợ cho tôi xây dựng căn nhà mới, từ nay tôi không sợ bị dột ướt khi trời mưa gió, tôi sẽ sử dụng và bảo quản ngôi nhà thật tốt, đoàn kết cùng bà con hàng xóm chấp hành nghiêm các chủ trương, quy định của Nhà nước”. 

      Dịp này lãnh đạo xã Long Phú cùng Trụ trì chùa Hải Long Phước tặng bà Thạch Thị Siel các phần quà và nhu yếu phẩm để chúc mừng bà có ngôi nhà mới. Được biết năm 2022 huyện Long Phú được giao vận động 50 căn nhà cho hộ nghèo, đến nay đã vận động 31 căn, tiếp tục vận động xây dựng các căn còn lại đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu trên giao./..

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 333
  • Trong tuần: 10 729
  • Tất cả: 1865087
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.